ஆப்பிளின் ஸ்விஃப்ட் மாணவர் சவால் பிப்ரவரி 2024 இல் புதிய புகழ்பெற்ற வெற்றியாளர்கள் வகையுடன் திறக்கப்படும்
ஆப்பிளின் ஸ்விஃப்ட் ஸ்டூடண்ட் சேலஞ்ச், உலகெங்கிலும் உள்ள ஆயிரக்கணக்கான மாணவர்களுக்கு அவர்களின் படைப்பாற்றலை வெளிப்படுத்தவும், நிஜ உலகத் திறன்களை உருவாக்கவும் வாய்ப்பளித்துள்ளது. 2020 ஆம் ஆண்டு முதல், சவாலில் பங்கேற்கும் மாணவர்கள், ஸ்விஃப்டைப் பயன்படுத்தி உலகளாவிய டெவலப்பர்களின் சமூகத்தில் சேர்ந்துள்ளனர் - தொழில்முறை வல்லுநர்கள் பயன்படுத்தும் அதே நிரலாக்க மொழி - அடுத்த அலை அற்புதமான பயன்பாடுகளை உருவாக்க. அடுத்த சவால் பிப்ரவரி 2024 இல் திறக்கப்படும், மேலும் 50 புகழ்பெற்ற வெற்றியாளர்களை அங்கீகரிக்கும் புதிய வகை அடங்கும், அவர்கள் சிறந்த சமர்ப்பிப்புகளுக்கு பெயரிடப்படுவார்கள்.
குறியீட்டு முறை மற்றும் பயன்பாட்டு மேம்பாடு ஆகியவற்றைக் கற்றுக்கொள்ள விரும்பும் மாணவர்களிடையே ஆர்வம் பரவலாக உள்ளது, மேலும் மாணவர்கள் தொழில்நுட்பத் துறையில் பணிபுரிய விரும்பினாலும் இல்லாவிட்டாலும் இந்தத் திறன்கள் மிகவும் விரும்பத்தக்கதாகக் காணப்படுகின்றன. செப்டம்பரில் அமெரிக்காவில் 1,000 க்கும் மேற்பட்ட மாணவர்களிடம் நடத்தப்பட்ட ஒரு சுயாதீனமான ஆய்வில், YPulse இன் ஆராய்ச்சியாளர்கள் 92 சதவீத மாணவர்கள் எவ்வாறு குறியீடு செய்வது என்பதை கற்றுக்கொள்வது முக்கியம் என்றும், 94 சதவீதம் பேர் எதிர்கால வேலை சந்தைக்கு குறியீட்டு முறை ஒரு முக்கியமான திறமை என்றும் நம்புகின்றனர். கூடுதலாக, படைப்பாற்றலை அதிகரிப்பது, உள்ளூர் மற்றும் உலகளாவிய சிக்கல்களைத் தீர்ப்பது மற்றும் இறுதியில் உலகை சிறந்த இடமாக மாற்றுவது உள்ளிட்ட பயன்பாடுகளை எவ்வாறு குறியீடு செய்வது மற்றும் உருவாக்குவது என்பதைத் தெரிந்துகொள்வதன் பல நன்மைகளை மாணவர்கள் அங்கீகரிக்கின்றனர்.
குறியீட்டு முறை மற்றும் பயன்பாட்டு மேம்பாட்டு ஆதாரங்கள் பற்றிய விழிப்புணர்வு மற்றும் அணுகல் கற்பவர்களுக்கு மிகவும் முக்கியமானது - 85 சதவீத மாணவர்கள் இன்னும் நடவடிக்கை எடுக்கவில்லை, ஆனால் குறியீட்டைக் கற்றுக்கொள்ள விரும்புகிறார்கள் என்று கணக்கெடுப்பு கண்டறிந்துள்ளது, 48 சதவீதம் பேருக்கு எங்கு தொடங்குவது என்று தெரியவில்லை. ஆப்பிளின் ஸ்விஃப்ட் ப்ளேகிரவுண்ட்ஸ் செயலியானது, கற்றவர்களை அவர்களின் முதல் வரி குறியீட்டிலிருந்து ஸ்விஃப்டில் முதல் பயன்பாட்டை உருவாக்குவதற்கு அழைத்துச் செல்லும் வகையில் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. iPad மற்றும் Mac இல் குறியீட்டு முறை மற்றும் பயன்பாட்டு மேம்பாட்டை ஆராய, கற்றுக்கொள்ள, கண்டறிய மற்றும் பரிசோதனை செய்ய ஆரம்பநிலைக்கு இது ஒரு சிறந்த கருவியாகும்.
"ஆப்பிளில், அனைவரும் குறியீடு மற்றும் பயன்பாடுகளை உருவாக்கக் கற்றுக்கொள்ள முடியும் என்று நாங்கள் நம்புகிறோம், மேலும் ஒவ்வொரு ஆண்டும் ஸ்விஃப்ட் மாணவர் சவாலுடன் ஆர்வமுள்ள மாணவர் டெவலப்பர்களை ஆதரித்து அங்கீகரிப்பதில் நாங்கள் பெருமிதம் கொள்கிறோம்" என்று ஆப்பிள் நிறுவனத்தின் உலகளாவிய டெவலப்பர் ரிலேஷன்ஸ் மற்றும் கல்வியின் துணைத் தலைவர் சூசன் ப்ரெஸ்காட் கூறினார். & எண்டர்பிரைஸ் மார்க்கெட்டிங். "மாணவர்கள் தாங்கள் விரும்பும் சவால்களைத் தீர்க்க குறியீட்டு திறன்களைக் கற்றுக்கொள்ள ஆர்வமாக உள்ளனர் - இது மனநல ஆதாரங்களை அடையாளம் காண உதவும் பயன்பாட்டை உருவாக்குவது அல்லது வளாகத்தில் நிலைத்தன்மைக்கான முயற்சிகளை ஆதரிப்பது - மற்றும் எப்படி தொடங்குவது என்பதை அறிய விரும்புகிறோம். Apple மாணவர்கள் மற்றும் கல்வியாளர்களுக்கான புதிய குறியீட்டு ஆதாரங்களை வெளியிடுகிறது, அர்ப்பணிப்புள்ள Swift நிரலாக்கத்தில் எங்கள் சமூகக் கூட்டாளர்களுடன் இணைந்து பணியாற்றுகிறது மற்றும் 2024 ஆம் ஆண்டிற்கான Swift Student Challenge காலவரிசையின் முன் அறிவிப்பைப் பகிர்ந்து கொள்கிறது.
ஆப்ஸ் மேம்பாடு கற்பவர்களுக்கு உதவ, ஆப்பிள் உலகம் முழுவதும் உள்ள கல்வியாளர்களுடன் இணைந்து செயல்படுகிறது. கல்வியாளர்களுக்கு ஸ்விஃப்ட் விளையாட்டு மைதானங்களை கற்பிப்பதை ஆதரிப்பதற்காக, நான்கு புதிய எவராலும் கேன் கோட் ப்ராஜெக்ட்கள், மாணவர்கள் அக்கறையுள்ள பிரச்சனைகளை தீர்க்கும் பயன்பாடுகளை உருவாக்கும் போது, அத்தியாவசிய திறன்களை வளர்ப்பதில் மாணவர்களுக்கு வழிகாட்டுவதற்கு படிப்படியான ஆதாரங்களை வழங்குகின்றன.
டினா லூயிஸ் அலபாமாவில் உள்ள மாண்ட்கோமெரி பப்ளிக் ஸ்கூல்களில் ஏழாவது வகுப்பு வாழ்க்கை அறிவியல் ஆசிரியர், ஆப்பிள் கற்றல் பயிற்சியாளர் மற்றும் 2023 ஆம் ஆண்டு வகுப்பில் இருந்து புதிய ஆப்பிள் சிறப்புக் கல்வியாளர் ஆவார். அவர் ப்ரூபேக்கர் நடுநிலைப் பள்ளியில் குறியீட்டு கிளப்பையும் நடத்தி வருகிறார். "ஒரு ஆசிரியராக, எனது மாணவர்கள் கேட்கக்கூடிய பாதுகாப்பான இடத்தை உருவாக்குவது முக்கியம்" என்று லூயிஸ் கூறினார். "குறியீடு மூலம், மாணவர்களின் ஆர்வத்தைத் தூண்டும் அதே வேளையில், தோல்வியின் முகத்தில் பின்னடைவை உருவாக்கும்போது, அந்த இடத்தை நீங்கள் உண்மையில் உருவாக்கலாம்."
லூயிஸ் 2021 ஆம் ஆண்டில் தனது மாணவர்களுடன் சேர்ந்து iPadல் உள்ள எவ்ரி கேன் கோட் கல்வியாளர் வளங்கள் மற்றும் ஸ்விஃப்ட் விளையாட்டு மைதானங்களைப் பயன்படுத்தி தன்னைக் குறியிடக் கற்றுக்கொண்டார். அவரது மாணவர்களில் ஒருவர் 2022 இல் ஸ்விஃப்ட் மாணவர் சவாலில் பங்கேற்றார். "எனது மாணவர்களின் படைப்பாற்றல் மற்றும் எனது குழந்தைகளுக்கு அந்த ஒளியை இயக்கக்கூடிய ஆசிரியராக இருப்பதால் நான் உந்துதல் பெற்றுள்ளேன்" என்று லூயிஸ் கூறினார்.
உலகளாவிய கல்வியாளர்களுடன் இணைந்து பணியாற்றுவதோடு, தேசிய சான்றிதழ் மையங்களின் கூட்டமைப்பு (NC3) போன்ற சமூகக் கல்வி முன்முயற்சியின் மூலம் ஆப்பிள் 99 நாடுகள் மற்றும் பிராந்தியங்களில் கற்பவர்களை ஆதரிக்கிறது. சமூகம் மற்றும் தொழில்நுட்பக் கல்லூரி மற்றும் உயர்நிலைப் பள்ளி பயிற்றுவிப்பாளர்களை ஸ்விஃப்ட் மூலம் ஆப் டெவலப்மென்ட் கற்றுத்தர NC3 தொழில்முறை மேம்பாட்டு வாய்ப்புகளை வழங்குகிறது. இந்த ஆண்டு, 2024 இல் ஸ்விஃப்ட் மாணவர் சவாலுக்கு தங்கள் பயன்பாட்டுத் திட்டங்களைச் சமர்ப்பிப்பதை விட அதிகமான மாணவர்களுக்கு உதவ இந்த அமைப்பு உறுதிபூண்டுள்ளது.
"Swift Student Challenge என்பது இளம் திறமைகளுக்கு ஒரு படியாகும், மேலும் அவர்களின் வெற்றிக்கான பாதையை நாங்கள் உருவாக்குகிறோம்" என்று NC3 இன் நிர்வாக இயக்குனர் ரோஜர் தடாஜெவ்ஸ்கி கூறினார். "ஆப் டெவலப்மென்ட் வித் ஸ்விஃப்ட் பயிற்சியானது மாணவர்களை வழிநடத்தும் திறன்களுடன் ஆசிரியர்களை சித்தப்படுத்துகிறது, ஆர்வத்தை கொண்டாடும் சூழலை வளர்க்கிறது, படைப்பாற்றல் ஊக்குவிக்கப்படுகிறது, மேலும் ஒவ்வொரு யோசனையும் செழிக்க வாய்ப்பளிக்கப்படுகிறது."
புதிய அனைவரும் திட்டங்களைக் குறியீடு செய்யலாம்
ஆப்பிளின் புதிய எவ்ரி கேன் கோட் ப்ராஜெக்ட்கள், கல்வியாளர்கள் மாணவர்களின் குறியீட்டு முறை மற்றும் ஆப்ஸ் மேம்பாடு பயணத்தின் ஒவ்வொரு கட்டத்திலும் வழிகாட்ட உதவுவதற்கு படிப்படியான ஆதாரங்களை வழங்குகின்றன, மேலும் அவர்கள் அக்கறையுள்ள சிக்கல்களைத் தீர்க்கும் பயன்பாடுகளை உருவாக்கும் போது அத்தியாவசிய திறன்களை வளர்த்துக் கொள்கின்றன.
ஒவ்வொருவரும் கேன் கோட் திட்டங்கள் எந்த பாடப் பகுதியிலும் ஒருங்கிணைக்கப்படலாம், மேலும் அவை வகுப்பறை அல்லது குறியீட்டு கிளப்புகளுக்கு ஏற்றதாக இருக்கும். அவர்கள் SwiftUI க்கு மாணவர்களை அறிமுகப்படுத்துகிறார்கள் - வியக்கத்தக்க சிறிய குறியீட்டைக் கொண்டு பயனர் இடைமுகங்களை உருவாக்குவதற்கான நவீன வழி - மற்றும் Swift Playgrounds இல் சமீபத்திய பயன்பாட்டை உருவாக்கும் தொழில்நுட்பங்களைப் பயன்படுத்துகிறது. அவர்கள் குறியீடு செய்யும் போது, ஆப்ஸ் மாதிரிக்காட்சி மூலம் மாணவர்கள் தங்கள் பயன்பாடு எவ்வாறு நிகழ்நேரத்தில் மாறுகிறது என்பதைப் பார்க்கலாம்.
இன்று நான்கு புதிய திட்டங்கள் உள்ளன:
ஒரு எளிய பயன்பாட்டை வடிவமைத்தல்: தொழில்முறை டெவலப்பர்களின் அதே படிகளைப் பின்பற்றி, பயன்பாட்டு வடிவமைப்பின் அடிப்படைகளைக் கற்றுக்கொள்வதற்கும், விரைவான முன்மாதிரியைப் பயிற்சி செய்வதற்கும், கருத்துக்களைச் சேகரிப்பதற்கும் மாணவர்கள் ஒரு பயன்பாட்டு முன்மாதிரியை உருவாக்கலாம்.
அடுக்குகள் மற்றும் வடிவங்களைக் கொண்டு உருவாக்குங்கள்: ஸ்விஃப்ட் விளையாட்டு மைதானத்தில் ஒரு பயன்பாட்டை உருவாக்குவதற்கான முதல் படிகளை மாணவர்கள் எடுக்கலாம் மற்றும் பயனர் இடைமுக வடிவமைப்பின் அடிப்படைகளை அறிய SwiftUI ஐப் பயன்படுத்தி சுய உருவப்படம் அல்லது கலைப் படைப்பை குறியீடு செய்யலாம்.
தனிப்பயன் வடிவங்களை உருவாக்குங்கள்: மாணவர்கள் ஒரு வடிவத்தை வடிவமைத்து, ஆயங்களை எவ்வாறு திட்டமிடுவது என்பதைக் கற்றுக்கொள்வது மற்றும் ஸ்விஃப்ட் விளையாட்டு மைதானத்தில் உள்ள ஸ்விஃப்ட்யூஐ மற்றும் என்னைப் பற்றி மாதிரி பயன்பாட்டைப் பயன்படுத்தி தங்கள் தனிப்பயன் வடிவத்தை குறியிடுவதன் மூலம் அடுத்த நிலைக்கு பயன்பாட்டு இடைமுகத்தை கொண்டு வரலாம்.
பயன்பாட்டு ஐகானை வடிவமைக்கவும்: ஒரு யோசனையைத் தெரிவிக்கும் தனித்துவமான மற்றும் மறக்கமுடியாத பயன்பாட்டு ஐகானை உருவாக்க, மாணவர்கள் பயன்பாட்டு வடிவமைப்புக் கொள்கைகளைக் கற்றுக் கொள்ளலாம் மற்றும் பயன்படுத்தலாம்; விரைவான முன்மாதிரி பயிற்சி; கருத்து சேகரிக்க; பயன்பாட்டின் ஒரு பகுதியாக மாற, ஐகானை Swift Playgrounds இல் பதிவேற்றவும்.
ஐபாட் மற்றும் மேக்கில் குறியீட்டு முறை, ஆப்ஸ் வடிவமைப்பு மற்றும் ஆப்ஸ் மேம்பாடு போன்றவற்றைக் கற்றுக்கொள்வதையும் கற்றுக்கொள்வதையும் ஸ்விஃப்ட் ப்ளேகிரவுண்ட்ஸ் மூலம் அனைவரும் கோட் ப்ராஜெக்ட்களை எளிதாக்கலாம் — இந்த சீசனில் உலகெங்கிலும் உள்ள குறியீட்டுத் திறன்களைக் கொண்டாடும் தருணங்களுக்கு ஏற்றது, இன்று யு.எஸ். அத்துடன் டிசம்பர் மாதத்தில் கணினி அறிவியல் கல்வி வாரம் மற்றும் ஹவர் ஆஃப் கோட் 180 நாடுகள் மற்றும் பிராந்தியங்களில் கொண்டாடப்பட்டது.
Swift Playgrounds மூலம் குறியீட்டு முறை மற்றும் ஆப்ஸ் மேம்பாடு கற்பிப்பதற்கான புதிய ஆதாரங்கள், நான்கு புதிய அனைவரும் கேன் கோட் ப்ராஜெக்ட்கள் உட்பட, இப்போது Apple கல்விச் சமூகத்தில் கிடைக்கின்றன, அங்கு கல்வியாளர்கள் எந்தத் திறன் நிலைக்கும் ஆதாரங்களைக் கண்டறியலாம், சகாக்களுடன் தொடர்பு கொள்ளலாம் மற்றும் பலவற்றைச் செய்யலாம். Swift Playgrounds 4.4 இப்போது கிடைக்கிறது, மேலும் Swift 5.9க்கான ஆதரவையும், iPadOS 17 மற்றும் macOS Sonoma க்கான SDKகளையும் கொண்டுள்ளது.
பிப்ரவரி 2024 இல் மூன்று வார கால இடைவெளியில், ஸ்விஃப்ட் மாணவர் சவாலுக்குத் தங்கள் பயன்பாட்டு விளையாட்டு மைதானங்களைச் சமர்ப்பிக்க மாணவர்கள் அழைக்கப்படுவார்கள். சவால் திறக்கப்பட்டதும் அறிவிக்கப்படும். developer.apple.com இல் பதிவு செய்யவும். 350 ஒட்டுமொத்த வெற்றியாளர்களில், 50 புகழ்பெற்ற வெற்றியாளர்கள் அடுத்த கோடையில் கலிபோர்னியாவின் குபெர்டினோவில் உள்ள ஆப்பிள் தலைமையகத்திற்கு அழைக்கப்படுவார்கள், அங்கு அவர்கள் ஒருவரையொருவர் மற்றும் ஆப்பிள் குழுவுடன் இணைக்கும் வாய்ப்பைப் பெறுவார்கள். அனைத்து வெற்றியாளர்களும் ஆப்பிள் டெவலப்பர் திட்டத்தில் ஒரு வருட உறுப்பினரைப் பெறுவார்கள், இது ஆப் ஸ்டோரில் ஆப்ஸைச் சமர்ப்பிக்கவும், ஆப்பிளின் ஆதரவைப் பெறவும் அவர்களுக்கு உதவுகிறது.
Comments
Post a Comment